Saturday 3 June 2023

Peso Haus Online Loan App

You may be wondering why I'm reviewing OLA's here when this is supposed to be a page for tarot Readings and spirituality.

An astrologer said kasi (sa tiktok Ata, nakalimutan ko na) na in order to attract money, hanapin ko daw Mars sign ko, Mars house ko at Kung saang house Yung Taurus ko.

O sya, Mars ko sagittarius 3rd house tas taurus sa 8th house.

Yung Mars sign is Yung Kung ano dapat Kong unahin, Yung house placement NG Mars ko is how to go about it.

In my case, dapat pinupuntirya ( Mars) Kong I express/ I communicate (3rd house) how I feel towards money, debts, shared assets, source of power (8th house).

Kaya heto na. Pagtyagaan nio na Lang Yung typos, 1am na at Inaantok nako.

Yan una Kong napagdiskitahan. Hinalungkat ko Yung privacy churva, wala akong nakitang SEC number. Tinatry Kong icheck sa website mismo NG Security and Exchange Commissions pero Ganito lagi Yung website.

Ilang araw na rin Yan. Ewan, baka may OLA na binabara pag load NG website na Yan, di ko MA access eh. Try ko na Lang sa pc next time.

Anyway, so Yun na nga sa sign up Sana ako kahit 3.3 Lang rating Nia, nag ko collapse daw Yung app at malaki service fee. Kaso mukhang Para sa may poreber Lang Ata tong app na to eh. 

Ayan o, ang linaw. SINGLE! Laging pinapa Asa, sinasaktan at di pinahahalagahan ( char) tas pipilitin Kang mag lagay NG name NG spouse/live in partner.


Kaya Kung single ka, wag ka na umasa. Yoko namang mag lagay NG random contact Jan makautang Lang. Eh Kung tawagan Nila tas magtaka asawa nung random contact na nilagay ko, naging kabit PA ko. 🙄

Sino ba kasi developer ( developer ba tawag dun?) ng app na to? 

Di ko naman sinasabing bobo pero parang ganun na nga. 

Di ko tinuloy Yan a? Kakaasar, pressure rin ka bang magkapartner? 

Good mornyt! 

No comments:

Post a Comment

New Cash - Bipolar ba kayo?

So ayun na nga, bored ako. Eh andami Kong naririnig na mga reklamo sa MG loan apps Kaya heto na. New Cash. 20k daw pwede utangin eh. ...